Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

Camera chống ngược sáng Kbvision tích hợp True WDR và LED SMD

Hồng ngoại này có khả năng tự động điều chỉnh độ sáng chống lóa. Đặc biệt, camera IP chống ngược sáng Kbvision còn hỗ trợ OSD menu điều chỉnh từ xa, do đó người dùng có thể cân chỉnh camera IP trực tiếp trên thiết bị hoặc trên đầu ghi một cách dễ dàng. 





Nếu bạn mong muốn tìm một giải pháp tốt cho hệ thống camera IP ở những khu vực gặp trở ngại về ánh sáng như: chói sáng, lóa sáng, ngược sáng... làm giảm khả năng quan sát và thu dữ liệu của camera IP thì dòng sản phẩm của Kbvision chắc chắn là một lựa chọn phù hợp. Được tích hợp cảm biến ảnh 4.1 Megapixel Sony cùng tiêu chuẩn chống ngược sáng thực - True WDR (120dB), camera IP chống ngược sáng Kbvision sẽ tự động xử lý và điều chỉnh cường độ ánh sáng hắt vào camera IP, giảm thiểu các tia sáng không cần thiết, đem lại hình ảnh mượt mà và rõ nét.

 Bên cạnh đó, camera IP không thể thiếu các chức năng như: cân bằng ánh sáng, bù sáng, chống ngược sáng, chống nhiễu 3D-DNR, cảm biến ngày/đêm giúp camera IP tự động điều chỉnh hình ảnh và màu sắc đẹp nhất phù hợp nhất với mọi môi trường ánh sáng Công nghệ LED SMD thông minh ở dòng camera IP Kbvision này cho phép quan sát ban đêm lên đến 30m. Ngoài ra, hồng ngoại này còn có khả năng tự động điều chỉnh độ sáng chống lóa. Đặc biệt, camera IP chống ngược sáng Kbvision còn hỗ trợ OSD menu điều chỉnh từ xa, do đó người dùng có thể cân chỉnh camera IP trực tiếp trên thiết bị hoặc trên đầu ghi một cách dễ dàng.

Đặc điểm camera IP chống ngược sáng Kbvision trên thị trường


 - Cảm biến hình ảnh: 4.1 Megapixel Sony

 - Độ phân giải :25fps@ 4Mp(2560x1440)

- Truyền tín hiệu , hình ảnh rõ nét với khoảng cách xa lên đến 500m

- Tích hợp cân bằng ánh sáng, bù sáng, chống ngược sáng, chống nhiễu 3D-DNR

- Hỗ trợ OSD menu điều chỉnh từ xa, cảm biến ngày/đêm.

- Tích hợp 1 cổng BNC HDCVI chất lượng cao và 1 cổng BNC CVBS cho TV - Tích hợp chống ngược sáng True WDR (120dB)

- Ống kính: 3.6mm ( góc nhìn 78°)

- Tầm xa hồng ngoại: 30m, hồng ngoại thông minh tự động điều chỉnh độ sáng chống lóa, LED SMD

- Chuẩn chống nước IP67 - Vỏ camera IP chất liệu nhôm

Giá của camera IP chống ngược sáng Kbvision 


 Theo đánh giá chung, camera IP chống ngược sáng Kbvision có mức giá đặc biệt cạnh tranh, nhất là chúng được hỗ trợ độ phân giải lên đến 4.0Megapixel.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét