Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

Giới thiệu camera quan sát IP Samsung WiseNet

Camera IP WiseNet giúp bạn giảm thiểu tối đa chi phí vật tư, lắp đặt, vận hành, sửa chữa. Samsung WiseNet được xem là một hệ sinh thái thiết bị an ninh, trong đó mỗi thiết bị là thực thể đơn nhất đồng thời kết hợp với thiết bị khác tạo thành một thực thể thống nhất hỗ trợ, bổ sung cho nhau với cấu trúc vô cùng mạnh mẽ. 

Các loại camera IP Samsung WiseNet 



  1. WiseNet Lite - Camera IP ip giá rẻ đột phá về giá & chất lượng độ phân giải từ 1.3 đến 2 megapixel
WiseNet Lite là camera IP giám sát samsung giá rẻ lý tưởng để lắp đặt cho những ứng dụng kích thước nhỏ và trung bình như siêu thị, cửa hàng, shop, ngân hàng, và hộ gia đình, ở những vị trí như cửa ra vào, bãi đậu xe, thang máy, sảnh, hành lang, lối đi...
  1. WiseNet Q - Camera IP ip tầm trung độ phân giải từ 2 đến 4 megapixel
WiseNet Q phù hợp lắp đặt cho các ứng dụng nhỏ và tầm trung như căn hộ, biệt thự, hệ thống siêu thị, hệ thống ngân hàng ở những vị trí như cửa ra vào, bãi đậu xe, thang máy, sảnh, hành lang, lối đi...
  1. WiseNet P - Camera IP ip cao cấp độ phân giải 12 megapixel Premium 4K Ultra HD
WiseNet P là siêu phẩm camera IP ip sử dụng chuẩn nén H.265, công nghệ WiseStream, PTZ Hand-over và phân tích video thông minh là giải pháp lý tưởng cho hệ thống lớn như camera IP giao thông, thành phố thông minh, hệ thống ngân hàng, tòa nhà, đại siêu thị, trường học, bệnh viện.
  1. WiseNet HD+ series - Camera IP Analog công nghệ ahd độ phân giải 2 megapixel Full HD 1080P
WiseNet HD+ cho phép truyền hình ảnh độ phân giải 2 megapixel Full HD 1080P đi xa 500m sử dụng hệ thống cáp đồng trục coaxial cũ mà không bị trễ, giật hay mất dữ liệu.

Review một số công nghệ sử dụng cho camera IP WiseNet:




- WiseStream & H.265- tiết kiệm 75% băng thông & 40% ổ cứng

 Công nghệ độc quyền WiseStream có thể giảm 50% băng thông khi sử dụng kết hợp với chuẩn nén H.264 và 75% khi kết hợp với chuẩn nén H.265 so với sử dụng việc chỉ sử dụng H.264. Chuẩn nén H.265 tiết kiệm 40% ổ cứng so với H.264.

  - Hallway view & LDC (Lens Distortion Correction)

 Hallway view và LDC được sử dụng khi lắp đặt camera IP quan sát ở những nơi có tầm nhìn hạn chế như hành lang, cửa thoát hiểm, lối đi...giúp hình ảnh trở nên chân thực hơn.

  - 120dB True Wide Dynamic Range & P-Iris

 Công nghệ 120dB WDR sử dụng trong điều kiện môi trường có cường độ ánh sáng quá cao như ánh đèn cao áp, ánh sáng mặt trời hắt vào từ cửa kính. Trong khi P-Iris sẽ tối ưu tiêu cự của camera IP quan sát samsung giúp giảm nhiễu quang và nâng cao chất lượng hình ảnh.

  - Tự động phát hiện âm thanh, chuyển động, khuôn mặt

 Việc liên tục phải theo dõi từng chuyển động, đối tượng, âm thanh xuất hiện trên camera IP là công việc nhàm chán và mệt mỏi. Camera IP samsung WiseNet sẽ tự động phát hiện các dấu hiệu bất thường và cảnh báo theo thời gian thực real time nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

  - Tự động lấy nét

 Samsung WiseNet sẽ tự động điều chỉnh tiêu cự nên hình ảnh luôn hiển thị rõ nét, sống động, chân thực hơn bao giờ hết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét