Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

Điểm cộng Camera wifi Dahua IPC-C15P

Với kiểu dáng mới hiện đại, góc nhìn lên đến 125 độ, hỗ trợ tính năng kết nối không dây thông minh việc cài đặt sản phẩm trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. 



Camera IP IP wifi Dahua IPC- C15 hứa hẹn đem đến một trải nghiệm mới cho hệ thống giám sát gia đình bạn.



Thông số kĩ thuật camera IP Dahua IPC-C15 


 - Độ phân giải 1/3” 1.3Megapixel CMOS 25/30fps@1.3P(1280×960)

- Độ nhạy sáng tối thiểu 1.96lux/F1.2(color), 0lux/F1.2(IR on) với chế độ ngày đêm (ICR)

- Chống ngược sáng DWDR, tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống nhiễu (3D-DNR)

- Tầm xa hồng ngoại 10m với công nghệ hồng ngoại thông minh

- Ống kính cố định 2,3mm cho góc nhìn rộng lên đến 125 độ

- Tích hợp mic và loa với chuẩn âm thanh G.711a / G.711u / PCM - Đàm thoại hai chiều - Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD, Max 128GB

 - Tích hợp Wi-Fi(IEEE802.11b/g/n) hỗ trợ P2P, chuẩn tương thích ONVIF

- Điện áp DC5V 1A , công suất <4,5W - Chất liệu vỏ plastic

- Môi trường làm việc từ -30°C~+60°C - Kích thước 76mm*65mm*107mm

- Trọng lượng của camera IP: 0.14KG

Tại sao bạn nên chọn Camera IP IP wifi Dahua IPC-C15?




Camera IP IP wifi Dahua IPC- C15 là dòng sản phẩm camera IP quan sát cho phép bạn có thể kết nối wifi mà không cần qua dây kết nối, giúp bạn có thể quan sát được ở bất kỳ nơi đâu qua máy tính, điện thoại di động, laptop cá nhân, Ipad… chỉ cần có kết nối internet.

Ưu điểm Camera IP IP wifi Dahua IPC-C15 


 Camera IP IP wifi Dahua IPC- C15 được thiết kế tinh tế, nhỏ gọn trọng lượng chỉ 0.35kg, màu sắc trang nhã, toàn thân được phủ một lớp plastic chống trầy, trơn bóng, đem lại không gian tinh tế cho khu vực lắp đặt. Chân đế có thiết kế nam châm, có thể bám vào sắt thép, không cần bắt vít, khoan vào tường làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà.

 - Tính năng chống ngược sáng, DWDR, tự động cân bằng sáng trong môi trường thiếu ánh sáng, ngược sáng bởi đèn xe ô tô…

 - Camera IP IP wifi Dahua IPC- C15 sử dụng cảm biến hồng ngoại IR có thể quan sát vào ban đêm với tầm xa hồng ngoại là 10m. Thích hợp lắp đặt tại văn phòng, cửa hàng, phòng làm việc, phòng khách… độ nhạy sáng 0Lux tự động chuyển sang chế độ IR quan sát vào ban đêm.

 - Sử dụng cổng nguồn chuẩn Micro USB, nút reset để khôi phục lại định dạng camera IP theo nhà sản xuất. Ví dụ: Bạn muốn di chuyển camera IP đến một vị trí khác, trước khi sử dụng lại bạn chỉ cần ấn nút reset để cài đặt lại, đơn giản, dễ dàng, tiện lợi.

 - Độ phân giải 1/3” CMOS, 1.3MP cho chất lượng hình ảnh 960P(1280x960P), camera IP có góc quan sát rộng 125° có thể quan sát ở khu vực rộng.

 - Camera IP an ninh Dahua IP wifi Dahua IPC- C15 có khả năng kết nối không dây thông qua wifi giúp cho bạn tiết kiệm phần nào chi phí mua cáp với kết nối khá phức tạp. Sử dụng kết nối Wifi với điện thoại hoặc PC cho phép bạn sử dụng dễ dàng hơn.

 - Camera IP IP wifi Dahua IPC- C15 có âm thanh 2 chiều được tích hợp trong loa, microphone, một kênh âm thanh đầu vào, một kênh đầu ra. Hỗ trợ đàm thoại hai chiều qua mạng bạn hoàn toàn có thể nói chuyện với người thân trong gia đình thông qua mic và loa, có thể nhìn hoạt động của con cái thông qua camera IP, nhắc nhở con cái khi làm điều sai, bàn giao công việc với nhân viên khi bạn đang đi công tác…

 - Hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 128Gb có thể lưu trữ hình ảnh từ 1 tháng đến 3 tháng, hỗ trợ xem lại hình ảnh bất cứ lúc nào cần thiết.

 - Với mức giá chưa đến 2 triệu đồng sản phẩm này nằm trong phân khúc giá rẻ mà vẫn được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất. - Ngoài ra camera IP IP wifi Dahua có thể sử dụng hai loại cảm biến hình ảnh là CMOS và CCD, cho hình ảnh sắc nét, trung thực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét