Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

Nên lắp camera của hãng nào bền

Panasonic là thương hiệu không dành cho những đối tượng tầm trung mà luôn nhắm đến những đối tượng đặc nặng hơn về chất lượng và thương hiệu.



1. Chúng ta hãy ghé qua cửa hàng Panasonic trước nhé


Thương hiêu Panasonic thì ai cũng biết nhưng camera Panasonic thì chỉ có những ai quan tâm mới biết đến nhưng đây là một phần không thể thiếu của thương hiệu này. Panasonic luôn đặc Chất lượng lên hàng đầu về camera IP. Mẫu thì không phong phú lắm nhưng căn bản thì nhìn được và có đủ các loại từ analog đến camera ip. Panasonic là thương hiệu không dành cho những đối tượng tầm trung mà luôn nhắm đến những đối tượng đặc nặng hơn về chất lượng và thương hiệu.

2. Camera IP sony thì thế nào ưu điểm của sony như thế nào.


Nói đến thương hiệu sony thì ai ai cũng biết về thương hiệu này. Sony là thương hiệu điện tử lớn xuất xứ từ nhật. người ta biết đến điện tử sony giống như biết đến xe máy Honda vây. Sony sản xuất rất nhiều các thiết bị điện tử mà chất lượng đã được khẵn định trong mỗi người. camera IP của sony cũng chịu ảnh hưởng bởi những tiếng tâm lừng lẫy này. Máy ảnh sony điện thoại sony luôn được ưa chuộn tại thị trường việt, vây camera IP của sony thì chắc chắn sẽ kế thừa những điểm mạnh này. Ngoài ra sony còn sở hữu được bộ áo rất đẹp so với các loại camera IP khác.

3. Camera IP vantech thì có những gì ?


Chắc chắn về thương hiệu Vantech rất ít ai biết đến nếu không phải kinh doanh về lĩnh vực camera IP. Vì khác với 2 ông lớn trên thì vantech chuyên về camera IP hơn chính vì vây sản phẩm camera vantech vẫn chiếm được thị phần khá lớn vì giá cả cạnh tranh, chất lượng ổn định, và đặc biệc dịch vụ rất tốt. để cạnh tranh với các ông lớn thì Vantech phát triển về dịch vụ mạnh hơn bảo hành tới 3 năm.

4. Camera IP Quetek có những điểm mạnh nào.





Bành trướng thị trường là mục tieu chính của camera IP quetek . chính vì vây quetek có số lượng mẫu sản phẩm không kém gì vantech với song song đó thì quetek rất đầu tư nguyên cứu về lĩnh vực camera này chính vì vây các công nghệ mới luôn được quetek áp dụng trước

5. Các loại camera khác.


Ngoài thị trường còn rất nhiều tên tuổi về camera như camera IP eyetech, VDtech, ztech, itech… sao các thương hiệu này đều giống nhau về chử tech đối với các thương hiệu mà bạn chưa từng nghe đến bạn nên hỏi về nhà cung cấp thật kỹ để lựa chọn. với những thương hiệu này bạn không nên xem thông số là đủ mà bạn cần phải hiểu rõ từng dòng camera. Vì có những dòng camera ghi độ phân giải 1000 tv line nhưng độ sắt nét vẫn thua 800 tvline cũng loại.

Tóm lại đồng tiền chi phối cho tất cả điều này ai ai cũng biết. nhưng để tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả cho bạn thì bạn nên chọn một đối tác rồi nhờ họ tư vấn cho thích hợp. vì họ có nhiều kinh nghiệm về các dòng camera. Khi họ nắm bắt dược yêu cầu của bạn và ngân sách của bạn họ sẽ cho bạn một cấu hình hợp lý nhất mà bạn có thể lựa chọn. đôi khi bạn cho thương hiệu lớn là đã tốt nhưng sự thật chỉ đúng 80%

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét